ฤกษ์มงคลสมรส


ฤกษ์แต่งงานไทย-จีน ,ฤกษ์หมั้น ,ฤกษ์สวมแหวน ,ฤกษ์ยกขันหมาก ,ฤกษ์รดน้ำสังข์,ฤกษ์ส่งตัว ,ฤกษ์ปูเตียง,ฤกษ์จดทะเบียนสมรส
กษ์ ยามคือสิ่งที่ บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ระหว่างพลังงานสนามแม่เหล็กโลก  พลังงานสนามแม่เหล็กของจักรวาล และพลังงานสนามแม่เหล็กเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล "ฤกษ์ยามที่ดีและถูกต้อง"เท่านั้นจึงจะสามารถแก้ไขอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาในในชีวิตและพื้นดวงชาตาเดิมได้ โดยจะต้องคำนวนความสัมพันธ์ระหว่าง ฟ้า-ดิน-คน ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพราะฉะนั้นฤกษ์ยามที่คำนวนความสัมพันธ์ของพื้นดวงเดิมของเจ้าการเท่านั้น จึงจะทำได้
ส่วนฤกษ์ยามตามปฎิทินฤกษ์ยามต่างๆ(ฤกษ์โหล) นั้น ไม่อาจจะมาทดแทนได้ เพราะต้องใช้ผู้รู้ทางวิชาโหราศาสตร์เท่านั้นจึงจะหาความสัมพันธ์และฤกษ์ยาม ที่ดีเป็นมงคลได้
ตัวอย่างเช่น หากมีคนมาบอกว่าวันนี้จะมีพายุใหญ่  จงอย่านำเรือออกทะเล หากมีคนเชื่อไม่นำเรือออกทะเลในวันนั้นก็ต้องพบกับอุปสรรคและลมมรสุมต่างๆ นาๆ  ดีไม่ดีเรืออาจอัปปางเอาได้ แต่หากมีคนเชื่อไม่ออกเรือในวันนั้นก็จะพบกับความสวัสดีอยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหาใดใดเกิดขึ้น ฤกษ์ยามก็เป็นอย่างนี้ หากมีคนเชื่อและปฎิบัติตามอย่างน้อยเขาก็จะไม่พบกับความวิบัติร้ายแรง หรือไม่ก็บรรเทาผลร้ายที่จะเกิดมีขึ้นในชีวิตได้ไม่มากก็น้อย
การให้ฤกษ์มงคลสมรส ฤกษ์หมั้น ฤกษ์แต่งงาน พิธีไทย พิธีจีน และฤกษ์จดทะเบียนสมรส
ในการหาฤกษ์มงคลสมรสนี้ นับว่ายากมาก ทางโหรภารตะจะจัดเจนมากในการพิจารณาหาความสัมพันธ์การครองคู่ของสามีภรรยา โดยพิจารณาจาก “มหากูฏะ 8ประการ” เพื่อดูว่าสมพงษ์กันหรือไม่และการพิจารณาหาความสัมพันธ์และความขัดแย้งต่างๆและปรับปรุงผลของดวงฤกษ์ เพื่อให้เป็นศุภผล

ใน การดูฤกษ์ยามแต่งงานไม่ใช่เป็นเรื่องพิธีกรรมแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น นั่นเป็นเพียงรูปแบบ แต่ประเด็นหลักของการใช้ฤกษ์ยามในทางโหราศาสตร์ในสัญลักษณ์แห่งพิธีกรรมก็ คือเป็นหลักประกันที่สำคัญที่สุด ที่ จะการประกันชีวิตสมรสได้ว่า การสมรสนั้นจะมั่นคงราบรื่น ฐานะมั่นคง ไม่มีปากเสียงและเกิดการทะเลาะวิวาทในคนทั้งสอง ไม่เกิดการอย่าร้าง และเกิดบุตรที่มีปัญญา ฉลาดเฉลียว และสืบวงศ์ตระกูลไปในภายภาคหน้า 

ในการพิจารณาฤกษ์ยามในระบบโหรพรามณ์หรือโหราศาสตร์ภารตะนี้ มีการพิจารณาในรายละเอียดลึกซึ้ง มีการประเมินผลมาตลอดระยะเวลา 5000 ปี แต่หากดูจากโหราศาสตร์ระบบอื่นๆอาจจะหาฤกษ์ได้ง่ายกว่านี้ แต่ก็มีผลเสียตามมามากมาย โดย เฉพาะความสุขในชีวิตสมรส มีการอย่าร้างตามมามากมาย นี่อาจจะเป็นเพราะใช้ฤกษ์สะดวกหรือใช้ฤกษ์ยามแบบสุกเอาเผากิน นอกจากกฎเกณฑ์ฤกษ์ยามพื้นฐานทั่วไปแล้ว ยังต้องพิจารณาเพิ่มเติมอีกเป้นพิเศษสำหรับฤกษ์มงคลสมรส เช่น

1.ห้ามวันเสาร์ วันพุธ วันอังคาร
2.ห้ามริกตะดิถี
3.ห้ามวันพระจันทร์ดับ อมวาสี วันที่ดาวเคราะห์ดับ วันที่มีคราส ฯลฯ
4.ห้ามวันที่มีดิถีร้าย เช่น วันดิถีมหาสูญ ฯลฯ
5.ห้ามวันที่ มีกรณะร้าย (คำนวนจากองศาพระอาทิตย์และจันทร์) ห้ามวิษฎิกรณะอย่างเด็ดขาด
6.ห้าม เวลาที่มีโยคร้าย (คำนวนจากเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้น-ตก แล้วนำมาเฉลี่ย 8 ส่วน) ห้ามโยค วยาธิปัฎ ธรุว คัณฑ วัชร ศูละ วิษฎัมภะ วยาฆาต และปริฆะ
7.ห้ามวัน ขึ้นแรม 7 คำ ต้องอัคนิโรธณ์
8.ในดวงฤกษ์ต้องไม่มีคุชะโทษ (อังคารอยู่ในเรือที่ 8 ศุกร์ในเรือนที่ 6)  แสดงถึงการอย่าร้าง
9.ในดวงฤกษ์ดาวจันทร์ต้องไม่ร่วมกับดาวเคราะห์ใดใด แสดงถึงความไม่มีความสุขในชีวิตสมรส
10ในดวงฤกษ์เรื่อนที่ 7 ตัองว่าง ไม่มีดาวเคราะห์สถิตย์ แสดงถึงการทะเลาะวิวาท
11 ในดวงฤกษ์ต้องไม่มีปาปเคราะห์ร่วมลัคน์ แสดงถึงความทุกข์ยากขัดสน
12 ตรวจสอบดาราพละ และปัญจก ให้สมดุลย์ เพื่อลบล้างผลร้ายในดวงชาตาของทั้งสอง
13.ยก เว้นนักษัตรทำลาย เช่น เชษฐนักษัตร เป้นเหตุให้เกิดผลร้ายแก่ดวงชาตาของพี่น้องสามี นักษัตรมูลละ เป็นเหตุให้บิดา มารดาของสามีตาย อัสษิเลษะ เป้นเหตุให้มารดาของสามีตาย วิศาขะทำลายน้องชายสามี มูละทำลายบิดามารดาของทั้งสองฝ่าย
14.พิจารณามหากูฎะเพื่อความปรองดองในการสมรส
14.1 ทินะกูฎะ หาความปรองดองในชีวิตคู่
14.2คณะกฏะ หาความปรองดองในเรื่องอารมณ์และนิสัยของคู่สมรส

14.3มาเหนทรกูฏะ แสดงถึงความมีสวัสดิภาพและอายุยืนของทั้งคู่
14.4สตรีทีรฆกูฎะ แสดงถึงมิตรไมตรีที่มีต่อกัน
14.5 โยนิกูฏะ แสดงถึงความสอดคล้องกันในเรื่องเพศ และกามารมณ์
14.6ราศีกูฎะ แสดงถึงความสุขในชีวิตคู่ และความเจริญรุ่งเรือง
14.7เคาราห์ไมตรีกุฎะ แสดงถึงจิตใจและอารมณืของคุ่สมรส การเอื้ออาทร ความมีน้ำใจให้กัน
14.8วัศยะกูฎะ แสดงถึงความรับผิดชอบต่อกัน การปฎิบัติต่อกันตามฐานะ
14.9รัชชุกูฎะ แสดงถึงความมั่นคงหรือระยะเวลาของชีวิตสมรส
14.10 เวธกูฎะ แสงถึงการให้โทษซึ่งกันและกัน เบียดเบียนกัน
14.11 วรรณะกูฎะ  แสดงถึงความถือตัวเย่อหยิ่งต่อกันในชีวิตคุ่
14.12นิทิกูฎะ แสดงถึงเชื้อสายและกรรมพันธ์ ที่สมดุลยกันในคู่สมรส

หากท่านต้องการทราบรายละเอียดและความหมายเกี่ยวกับการดูฤกษ์ อ่าน "กฎเกณฑ์การให้ฤกษ์" คลิ๊กที่นี่..

หมายเหตุ 1)หากสงสัยว่าวิชาโหรฯมีการคำนวนดวงชาตาของฤกษ์ยามที่ละเอียดซับซ้อนและแตกต่างจากวิชาอื่นๆอย่างไร กรุณาอ่านบทความ โหราวิทยา บทที่ 4 การคำนวนกำลังดาวเคาระห์และเรือนชาตาโดยคลิ๊ก โหราวิทยาบทที่ 4 การคำนวณกำลังดาวเคราะห์และเรือนชาตา 
หมายเหตุ 2)หากท่านเข้าใจว่าวิชาโหรฯเป็นวิชาที่งมงายไร้เหตุผล ไม่เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่มีหลักการ ขอให้ท่านเข้าไปศึกษา วิชาการคำนวณดวงชาตาของโหรฯเสียก่อน  โดยคลิ๊ก การคำนวณดวงพิชัยสงคราม,คัมภีร์สุริยยาตร์และมานัตต์

ในการแต่งงานมักต้องมีดวงฤกษ์ประกอบกันหลายดวงฤกษ์ ทั้งนี้เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของคู่บ่าวสาว และการรักใคร่ปรองดองกัน อยู่ร่วมกันจนแก่เฒ่า

ดวงฤกษ์ที่ว่านี้ ก็มีทั้งแบบไทยและแบบจีน ก็คือ

1.  ฤกษ์ตัดชุดเจ้าสาว /แต่งผมเจ้าสาว / ฤกษ์ปูเตียง

2.  ฤกษ์สู่ขอ

3.  ฤกษ์สวมแหวนหมั้น หรือฤกษ์หมั้น

4.  ฤกษ์สวมมงคลรดน้ำสังข์ /ฤกษ์รับเจ้าสาวเข้าบ้านเจ้าบ่าว

5.  ฤกษ์ส่งตัว

6.  ฤกษ์จดทะเบียน

เพื่อความสะดวกสำหรับการเตรียมการแต่งงานของท่าน ทางอาศรมฯสามารถคำนวนฤกษ์ให้กับท่านล่วงหน้าได้หลายปี   เพราะจะได้ทำการวางแผนการแต่งงาน การจองโรงแรม และ เตรียมการอื่นๆได้ทัน 


การ คำนวนฤกษ์จะเร็วจะช้าจะยากหรือง่ายก็ขึ้นอยู่กับดวงชาตาของบุคคลนั้นๆ ว่าช่วงเดือนนั้นหรือในระหว่างปีนั้นมีช่วงที่ดีเป็นมงคลกับดวงชาตานั้นๆ หรือไม่และจะต้องหลีกเลี่ยงผลร้ายและปรับปรุงดวงฤกษ์อย่างไรจึงจะสมพงษ์กับ ดวงชาตาของเจ้าชาตาและกิจการที่จะต้องกระทำในช่วงนั้นหากตรวจสอบพบว่ามี เคราะห์หามยามร้ายในช่วงนั้นพอดี โหรจะต้องปรับดวงฤกษ์อย่างไรจึงจะสลายผลร้ายอันนั้นให้ลดลงหรือหลีกเลี่ยงไป ให้ได้ และพยายามส่งเสริมจุดที่ดีในดวงชาตาให้โดดเด่นขึ้นโดยใช้ฤกษ์ยามซึ่งเป็น พลังงานพิเศษจากฟากฟ้ามาเป็นตัวช่วยในการส่งเสริมและแก้ไขดวงชาตาฉะนั้นใน การแก้ไขดวงชาตาในหลักวิชาโหรนั้น มีเพียงการใช้"ฤกษ์ยามที่สมพงษ์กับเจ้าชาตาเท่านั้น"จึงจะสามารถเปลี่ยน แปลงดวงชาตาจากร้ายให้กลายเป็นดีขึ้นได้

หากต้องขอฤกษ์นี้ ผมอาจจะต้องใช้เวลา 3-7 วันในการคำนวนหาฤกษ์  หรืออาจใช้เวลามากกว่านี้ ในกรณีที่คู่สมรสมีดวงชาตาที่หาฤกษ์สมรสได้ยาก ในการหาฤกษ์ สิ่งที่ต้องการก็คือ

1.  ดวงชาตาคู่บ่าว-สาว วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด และจังหวัดที่เกิด และบอกอาชีพมาด้วย พร้อมชื่อ-สกุลโดยละเอียด

2.  เวลาที่ต้องการจะแต่งคร่าวๆว่าประมาณวันไหน เดือนอะไร และที่จังหวัดไหน และช่วยระบุช่วงเวลาให้กว้างๆหน่อยนะครับ ประมาณ 3, 6เดือน 8 เดือน - 1 ปี เช่น ต้องการแต่งระหว่าง เดือนมกรา -มีค 56  หากในช่วงเวลาดังกล่าวไม่สามารถหาฤกษ์ได้ ทางอาศรมจะให้ฤกษ์ในเวลาที่ใกล้เคียงที่สุดแทน

3.  แต่งแล้ว เจ้าบ่าวไปอยู่บ้านเจ้าสาว หรือเจ้าสาวไปอยู่บ้านเจ้าบ่าว หรืออยู่ด้วยกันเอง และแต่งแล้วจะต้องไปร่วมทำกิจการอาชีพร่วมกันหรือไม่อย่างไร

4.  แต่งแล้วต้องการมีบุตรกี่คน แบบไหน ชายหรือหญิง

5.ในการจัดพิธีแต่งงานต้องการวันเดียวกันจนจบพิธี หรือต้องการแยกวันหมั้น/สู่ขอ และวันแต่งแยกคนละวันกัน

ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลที่ผมต้องการสำหรับคำนวนดวงฤกษ์ และยังมีรายละเอียดปลีดย่อย เช่น เคล็ดมงคลในการแต่งงาน จะต้องทำอย่างไร และมีข้อห้ามอะไรบ้างผมจะแจ้งให้เป็นรายๆไปครับ (ยกเว้นไม่รับดูฤกษ์ผ่าคลอดนะครับ)

***ใน กรณีขอฤกษ์แต่งแบบจีน ท่านจะต้องนำวันเดือนปีเกิดเวลาเกิดของพ่อแม่ทั้งสองฝ่าย(เอาเท่าที่ยังมี ชีวิตอยู่)ส่งมาให้ด้วยนะครับ  หรือต้องการให้เขียนใบฤกษ์เป็นภาษาจีนด้วยท่านก็ต้องส่งชื่อทั้งเจ้าบ่าว สาว พ่อแม่ทั้งสองฝ่าย ที่เขียนเป็นภาษาจีนส่งมาให้ผมด้วยเช่นกันครับ

ทั้งหมดนี้ต้องเขียนให้ครบนะครับ แล้วไปสู่ขั้นตอนที่ 3

 ปัจฉิมลิขิต ทางอาศรมจะให้ฤกษ์ที่ดีที่สุดเพียงฤกษ์เดียวในช่วงระยะเวลาที่คุณระบุมานะครับ ไม่มีฤกษ์เผื่อเลือก ไม่มีฤกษ์โหลๆเช่นวันนี้วันดีแต่งงานได้ทุกคู่ หรือวันนี้วันดีออกรถได้ทุกคน หรือฤกษ์ตามใจฉัน ฤกษ์ตามใจผู้ใหญ่ หรือฤกษ์ชอบสะดวก ฤกษ์ยามชั้นสูงระบบนี้คำนวณยากและหาฤกษ์ได้ยากกว่าระบบอื่นและจะต้องคำนวน ให้ถูกต้องตามหลักวิชาต้องเป็นมงคลที่สุดและดีที่สุดสำหรับผู้มาขอฤกษ์เท่านั้น   ท่านไหนนำไปใช้ได้ก็ถือว่าเป็นคนมีบุญเป็นศิริมงคลเกิดความเจริญก้าวหน้า รุ่งเรืองสำเร็จสมหวังตามปรารถนา แต่ท่านไหนมีวิบากกรรมเจ้ากรรมนายเวรขัดขวางหรือวาสนาไม่ถึงฤกษ์ก็นำไปใช้ไม่ได้  โหรผู้ให้ฤกษ์ก็ไม่สามารถทำแบบมักง่ายหรือให้ฤกษ์แบบตามใจท่าน  เพราะหากเกิดความวิบัติใดใดแก่ผู้ใช้ฤกษ์  โหรผู้ให้ฤกษ์ก็ต้องรับผลกรรมอันนั้นด้วยซึ่งครูบาอาจารย์ท่านก็ได้สาปแช่ง ให้แก่ตัวโหรผู้ให้ฤกษ์ผิดๆ โดยหวังจะเอาลาภสักการะ หรือทำแบบสุกเอาเผากิน ดังนั้นจึงได้โปรดได้เข้าใจในข้อนี้ด้วย

สำหรับ ท่าน ที่เกิดต่างประเทศ /อาศัยอยู่ในต่างประเทศ /ต้องการใช้ฤกษ์มงคลเพียงแค่แจ้งชื่อเมือง /ประเทศ/รัฐ /เวลาท้องถิ่น/เวลา DST ที่ท่านเกิดหรือเมืองที่ต้องการประกอบการมงคลต่างๆ  ส่วนผมจะแจ้งฤกษ์มงคลตามเวลาท้องถิ่นที่ท่านอาศัยอยู่โดยคำนวนจาก Time Zone,DST,GMT,Lat-Long ซึ่งจะแม่นยำและไม่ผิดพลาด
ในการขอฤกษ์ท่านสามารถส่งข้อมูลได้ 3 แบบคือ
1.1.ผ่านแบบฟอร์มที่กำหนด(แบบใหม่ใช้ง่ายปลอดภัย และปกปิดข้อมูลส่วนตัวของคุณเป็นความลับ)
2.อีเมล์มาที่ผมโดยตรง ที่ astroneemo@gmail.com astroneemo@gmail.com โดยเขียนรายละเอียดให้ครบ
3.Fax รายละเอียดการขอฤกษ์มาที่ 0-2733-3585 แต่ขอให้ตัวหนังสือใหญ่และต้องคมชัด ส่วนมากที่ส่งมามักจะอ่านไม่ค่อยออกต้องโทรกลับไปถามบ่อยๆ
ขอความกรุณาอย่าโทรมาบอกให้ผมจดรายละเอียดในการขอฤกษ์ของท่าน เพราะผมไม่สะดวกจดจริงๆครับ ต้องขออภัย

หากต้องการสอบถามรายละเอียดก่อน คลิ๊กที่นี่..

กรุณากรอกแบบฟอร์มเพื่อขอฤกษ์มงคลสมรสโดยคลิ๊กที่รายการข้างล่างนี้

**การขอฤกษ์จดทะเบียนสมรส เฉพาะกรณีที่ไม่ต้องการจัดพิธีแต่งงาน หรือเคยจัดพิธีมานานแล้วแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส



ค่าครูบูชา ฤกษ์แบบไทย ๑,๒๙๙ / ต่อครั้ง หากต้องการขอใหม่คุณต้องทำบุญค่ายกครูใหม่
ค่าครูบูชาฤกษ์แบบจีน ๑,๘๘๘ / ต่อครั้ง หากต้องการขอใหม่คุณต้องทำบุญค่ายกครูใหม่
ค่าครูบูชาฤกษ์จดทะเบียนสมรสอย่างเดียว ๙๙๙ / ต่อครั้ง หากต้องการขอใหม่คุณต้องทำบุญค่ายกครูใหม่
***ค่า ครูคำนวนฤกษ์ของระบบ"โหร" ที่มีประสบการณ์โดยปกติทั่วไป  จะมีการกำหนดไว้ที่ประมาณ 4,000- 6,000 บาท   แต่เพื่อเป็นการสืบสานวิชาการให้ฤกษ์ยามที่ถูกต้องตามระบบโหราศาสตร์ และเพื่อการรักษาขนบประเพณีไทยโบราณมิให้สูญหายไป อีกทั้งเป็นการส่งเสริมความเข้าใจต่อวิชาโหรฯว่าเป็นวิชาที่มีหลักการที่ เป็นระบบ มีแบบแผน ถ่ายทอดสืบต่อกันมานานนับพันๆปี เป็นวิชาศักดิ์สิทธิ์ เป็นของสูงมีค่าควรเมือง มิใช่นำไปทำนายกันเล่นๆ  อย่างที่เราเห็นๆกันโดยทั่วไป และเพื่อเปิดโอกาสให้กับคนทุกชนชั้น ได้มีโอกาสได้ใช้ฤกษ์ยามของระบบโหรที่ถูกต้อง ทางอาศรมฯจึงกำหนดอัตราค่าครูเพียง999, 1299และ 1888 บาทเท่านั้น 
รายได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดทำข้อมูลและบริหารเว็บไซด์  และเพื่อเผยแพร่ความรู็เชิงวิชาการด้านโหราศาสตร์ ธรรมะ  ฯลฯ แก่สาธารณะชน และอีกส่วนหนึ่งนำไปทำบุญกุศลต่างๆตามกฏเกณฑ์ของโหร

ชำระ 999 บาท
 

ชำระ 1299 บาท
 
ชำระ 1888 บาท
 

เมื่อ ท่านได้ชำระค่าครูบูชาฤกษ์แล้วกรุณาแจ้งการโอนเงินมาทาง SMS ที่หมายเลข 085-832-8228 หรือ e-mail แจ้งมาที่ astroneemo@gmail.com หรือ Fax รายละเอียดมาที่ 0-2733-3585
ปัญหา ที่พบบ่อยมากก็คือเมื่อท่านทำการส่งข้อมูลและได้ทำการโอนเงินชำระค่าครูแล้ว มักจะไม่ค่อยได้แจ้งการโอนเงิน ทำให้ได้รับฤกษ์ล่าช้า (เนื่อง จากการทำการขอฤกษ์ยามมงคลจะต้องมีค่าบูชาครูเพื่อที่จะให้คุณได้ฤกษ์ยามจาก ครูบาอาจารย์ที่ถูกต้องจะไม่เป็นหนี้เวรหนี้กรรมต่อกันในการติดค้างครู อาจารย์ และโหรผู้คำนวนฤกษ์ก็จะไม่ต้องรับวิบากผลในการให้ฤกษ์ยามในการแก้ดวงชาตาให้ กับท่าน) หากได้ทำการชำระค่าครูแล้วกรุณาโทรแจ้งคุณกมล (คุณบอย) 085 832 8228 หรือแฟกซ์ / อีเมล์ตามรายละเอียดข้างต้น
ขอความกรุณาอย่าโทรมาบอกให้ผมจดรายละเอียดในการขอฤกษ์ของท่าน เพราะ
หาก ท่านไม่ได้แจ้งเข้ามา เราก็จะไม่สามารถตรวจสอบว่ายอดเงินนี้เป็นของท่าน เพราะยอดเงินจะเหมือนกันทั้งหมด จะทำให้ท่านได้รับฤกษ์ล่าช้า
ทางอาศรมฯของเราปกติ มิได้เปิดรับแขก หรือลูกค้าหรือบุคคลทั่วไป ให้ มาดูฤกษ์ที่อาศรมฯ  เพราะเราเป็นที่สัปปายะซึ่งต้องการความสงบ  เราจึงมีบริการคำนวนฤกษ์เฉพาะทางเว็บไซด์หรืออีเมล์เท่านั้น จึงต้องขอภัยทุกๆท่านมา ณ ที่นี้

และ เมื่อผมได้รับการยืนยันการชำระค่าครูบูชาฤกษ์แล้ว จะดำเนินการจัดส่งฤกษ์มงคลให้กับท่านทางอีเมล์ ภายใน1-5 วันแล้วแต่กรณี และ  SMS แจ้งทางหมายเลขมือถือที่ท่านได้ให้ไว้ตอนกรอกแบบฟอร์ม
ฤกษ์มงคลที่ท่านจะได้รับมีดังนี้
ฤกษ์แบบไทย ท่านจะได้ 1.ฤกษ์ขันหมากหมั้น 2.ฤกษ์หลั่งน้ำสังข์ 3.ฤกษ์จดทะเบียนสมรส 4.ฤกษ์ส่งตัวเข้าเรือนหอ(บอกเวลา ปฐมฤกษ์ - ปัจฉิมฤกษ์)
ฤกษ์แบบจีน ท่านจะได้ฤกษ์ 1.ปูเตียง 2.แต่งผมเจ้าสาว 3.ฤกษ์ตัดชุด 4.ฤกษ์หมั้น 5.ฤกษ์ลงจากเกี้ยว(ส่งตัวเข้าบ้านเจ้าบ่าว) ที่สมพงษ์กับเจ้าบ่าวสาว และบิดามารดาของทั้งสองฝ่าย สมพงษ์ทั้งฤกษ์ไทยฤกษ์จีน ใบฤกษ์เขียนเป็นภาษาไทยและจีน (บอกเวลา ปฐมฤกษ์ - ปัจฉิมฤกษ์)
ฤกษ์จดทะเบียนสมรส ท่านจะได้เวลามงคลที่จะทำการจดทะเบียนสมรสที่อำเภอ ทิศมงคล และเคล็ดมงคลต่างๆ  (บอกเวลา ปฐมฤกษ์ ปัจฉิมฤกษ์)

ฤกษ์แต่งงานแบบไทย








ฤกษ์แต่งงานแบบจีน





ในใบฤกษ์จะมีให้ทั้งภาษาไทย-จีน  และคำนวนฤกษ์ให้เป็นมงคลทั้งไทยและจีน (ไม่ขัดแย้งกัน)